nguontinviet.com

Tìm Kiếm

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Công dụng của quả Câu kỷ tử với sức khỏe

Goji Berries 2

Câu kỷ tử từ lúc xưa đã được sử dụng trong Đông Y như là một thuốc chữa bệnh bởi nó có rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất, vitamin C và các axít amin.

Đặc biệt quả Câu kỷ tử có rất nhiều chất carotenoide, polysaccharides ngăn lão hóa da công hiệu.

1. Quả câu kỷ tử có công dụng giúp phục hồi hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Quả Goji được biết đến là một loại quả mọng có chứa rất nhiều khoáng chất và hơn 20 loại axit amin. Theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số axit amin có trong trái Goji có tác dụng phục hồi hệ tiêu hóa, giúp hiệu tiêu hóa được hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

cau-ky-tu

2. Quả câu kỷ tử có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả

Quả Câu kỷ tử giúp kiểm soát chế độ thèm ăn, hạ đường huyết, chứa nhiều khoáng chất giúp điều hòa lượng đường huyết, bảo toàn khối lượng cơ bắp trên cơ thể.

Trong quả kỷ tử có chứa hàm lượng Caroten, Vitamin B1, B6, C cao nên giúp chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng là công thức giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

3. Quả câu kỷ tử có công dụng làm đẹp và chống lão hóa da

Chiết xuất từ quả Câu kỷ tử mang đến 20 loại axit amin, vitamin C, E, và B giúp nuôi dưỡng tái tạo các tế bào da, chống lão hóa da hiệu quả.

Đồng thời chiết xuất từ câu kỷ tử còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin giúp phục hồi cấu trúc nền của da, loại bỏ và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bài viết Công dụng của quả Câu kỷ tử với sức khỏe đăng bởi  Sinh Vien Viet 

Chỉ mục:  Câu kỷ tử, Giảm Cân, hệ tiêu hóa, làm đẹp, lão hóa da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.nguontinviet.com

Phổ Biến

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,753 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Translate

Giải Pháp Doanh Nghiệp

Bách Khoa Thư

Bài Viết Liên Kết

  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư SCIC (SIC) vừa đăng ký mua thêm 3 triệu cổ phiếu Ngân hàng TMCP Quân đội (MB – HoSE: MBB) với mục đích là đầu tư tà...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Bạn có bao giờ thắc mắc người Hàn ăn gì vào dịp Tết trung thu không? Câu trả lời là họ cũng ăn bánh trung thu , có điều khác bánh trung thu người Việt ...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com