nguontinviet.com

Tìm Kiếm

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thiên nhiên | 4 loại rau củ giúp giảm cân

Nguồn tin Việt

5 loại rau củ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giúp giảm cân, sở hữu thân hình thon gọn, vòng 2 phẳng lì như ý mà chẳng cần tốn sức luyện tập.

1. Ớt

Ớt có nguồn gốc từ châu Mỹ; ngày nay nó được trồng khắp nơi trên thế giới và được sử dụng làm gia vị, rau, và thuốc.

Ớt chứa hàm lượng lớn vitamin A, C và kali, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất siêu hiệu quả.

Ớt cũng giúp cơ thể có cảm giác no lâu đồng thời ngăn chặn tình trạng tích mỡ. Vì vậy, bạn hãy thêm ớt đỏ vào các món ăn hàng ngày để giảm cân thành công .

Quả ớt dùng làm gia vị, thực phẩm vì chứa nhiều Vitamin A, Vitamin C . Ngâm rượu xức ngoài da trị nhức mỏi, sưng trặc gân. Các bệnh đau bụng, đau răng, nhức đầu, sưng cổ họng, tê thấp, thần kinh cũng được điều trị bằng ớt. Lá ớt giã nhỏ đắp vào vết thương bị rắn cắn hay các vết lở ngứa ngoài da. Rễ ớt, nhất là ớt hiểm, sắc uống để trị bệnh sốt rét.( Wiki )

2. Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn có khả năng hỗ trợ giảm cân. Với lượng nước dồi dào, dưa chuột có tác dụng giúp cơ thể thanh lọc đồng thời đào thải độc tố và tăng cường sự chuyển hóa chất béo. Bạn có thể ăn trực tiếp dưa chuột hoặc thêm vào các món salad rau củ.

Dưa chuột (tên khoa học Cucumis sativus) (miền Nam gọi là dưa leo) là một cây trồng phổ biến trong họ bầu bí.

3. Cà rốt

Loại củ thân thuộc này có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn cơn thèm ăn. Bạn nên sử dụng nước ép cà rốt hoặc ăn kèm cà rốt với các loại rau củ khác.

Cà rốt (Daucus carotasubsp. sativus) là một loại cây có củ ăn được chứa nhiều tiền tố của vitamin A tốt cho mắt.

4. Cà chua

Bên cạnh khả năng dưỡng da thần kỳ, cà chua còn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân siêu tốc. Cà chua đào thải độc tố, ngăn chặn sự tích tụ đường trong máu và hấp thụ chuyển hóa mỡ thừa siêu hiệu quả.

Nguồn : Bách khoa thư

 


Nguồn : 4 loại rau củ giúp giảm cân Đăng ký bản tin : Thiên nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.nguontinviet.com

Phổ Biến

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,753 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Translate

Giải Pháp Doanh Nghiệp

Bách Khoa Thư

Bài Viết Liên Kết

  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư SCIC (SIC) vừa đăng ký mua thêm 3 triệu cổ phiếu Ngân hàng TMCP Quân đội (MB – HoSE: MBB) với mục đích là đầu tư tà...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Bạn có bao giờ thắc mắc người Hàn ăn gì vào dịp Tết trung thu không? Câu trả lời là họ cũng ăn bánh trung thu , có điều khác bánh trung thu người Việt ...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com