nguontinviet.com

Tìm Kiếm

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Một lối sống lành mạnh chính là bí mật chống lão hóa tuyệt vời...



Một lối sống lành mạnh chính là bí mật chống lão hóa tuyệt vời nhất

Thay vì tin tưởng vào một loạt các sản phẩm chống lão hóa, tốt hơn là duy trì một lối sống lành mạnh và tốt đẹp. Một cơ thể khỏe mạnh, năng lượng dồi dào và tư duy tinh thần cao thì đảm bảo rằng bạn sẽ trẻ từ trong ra ngoài.

Sau đây là những lời khuyên bạn nên làm hàng ngày, đừng bỏ qua vì kết quả bạn sẽ nhìn thấy sau đó.

1. Chú ý uống đầy đủ khoảng 8 ly nước mỗi ngày

Mọi khía cạnh của các hoạt động trong cuộc sống này là không thể tách rời khỏi nước. Với sự gia tăng tuổi tác, độ ẩm vốn có trong cơ thể sẽ giảm dần, và giảm lượng nước trong các tế bào da là một lý do quan trọng trong việc xuất hiện các nếp nhăn ở da sau tuổi trung niên.

Ngoài ra, uống nhiều nước có thể ngăn ngừa bệnh tim mạch và mạch máu não, đồng thời có thể ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu.

Tiến sĩ Robert Goldman của Hiệp hội chống lão hóa thế giới khuyến cáo rằng bạn nên uống khoảng 236 ml nước mỗi 1-2 giờ và uống ít nhất 1500 ml nước mỗi ngày, tương đương khoảng 8 ly.

2. Đảm bảo việc ăn bữa sáng đầy đủ

Một nghiên cứu của Đại học Cardiff ở Vương quốc Anh phát hiện ra rằng bữa sáng thịnh soạn có thể hỗ trợ việc sử dụng năng lượng tế bào của hệ miễn dịch. Ngoài ra, những người không thường xuyên ăn sáng sẽ có các dấu hiệu như hồi hộp hơn, làm suy yếu khả năng phòng vệ của hệ miễn dịch, tăng nguy cơ bị nhiễm bệnh và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

3. Mở rộng vòng tròn giao tiếp, tăng cường giao lưu

Các nghiên cứu của Úc đã chỉ ra rằng hơn 10 năm khảo sát liên tiếp một nhóm gồm 1477 nam và nữ trên 70 tuổi đã phát hiện ra rằng, những người có mối quan hệ rộng, giao lưu nhiều có thể giúp con người chống lão hóa hiệu quả, trong khi nhóm những người có mối quan hệ ít, chỉ chơi với bạn thân lại là những người có tuổi thọ thấp hơn.

4. Kiên trì tập thể dục

Sức mạnh não bộ sung mãn là một biểu tượng quan trọng của tuổi trẻ. Gần đây, một bài báo đăng trên tạp chí American Journal of Neurology Clinical Practice đã kết luận rằng, người nào có tổng cộng khoảng 52 giờ tập thể dục trong 6 tháng, khoảng 1 giờ mỗi lần thì sức mạnh tinh thần của họ được cải thiện rất nhiều.

Điều này đồng nghĩa với việc càng chăm chỉ thể dục thể thao thì bạn càng khỏe mạnh và trẻ lâu.

5. Ngủ đủ giấc

Nếu một người lớn có thể ngủ 7-8 giờ một ngày, thì sự chú ý hoặc não bộ của họ càng dễ dàng có được sự tập trung, làm việc hiệu quả hơn, có thể cải thiện trí nhớ và thậm chí đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Đồng thời, duy trì giấc ngủ đầy đủ giúp giữ cho bạn luôn giữ được vóc dáng và cân nặng phù hợp, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2, tránh xa sự lo lắng và trầm cảm, tránh xa được sự tấn công của bệnh Alzheimer, loãng xương và ung thư.

Những bí quyết trẻ hóa và sống thọ thường rất đơn giản, quan trọng là bạn phải ghi nhớ để duy trì nó lâu dài và thường xuyên. Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn để cùng trẻ khỏe theo năm tháng.


nguontinviet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.nguontinviet.com

Phổ Biến

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,753 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Translate

Giải Pháp Doanh Nghiệp

Bách Khoa Thư

Bài Viết Liên Kết

  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư SCIC (SIC) vừa đăng ký mua thêm 3 triệu cổ phiếu Ngân hàng TMCP Quân đội (MB – HoSE: MBB) với mục đích là đầu tư tà...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Bạn có bao giờ thắc mắc người Hàn ăn gì vào dịp Tết trung thu không? Câu trả lời là họ cũng ăn bánh trung thu , có điều khác bánh trung thu người Việt ...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com