nguontinviet.com

Tìm Kiếm

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Nguyệt Anh:Nhan sắc kiều diễm và cuộc sống "cơm áo gạo tiền" ở Mỹ

Nguyệt Anh, thành viên của nhóm "Con gái" thuở ban đầu được đánh giá cao không chỉ nhờ giọng hát mà còn bởi nhan sắc yêu kiều. Cả thanh lẫn sắc đều đạt nhưng cuộc đời cô lại gặp nhiều lận đận.
Mới đây, bất ngờ truyền thông nhắc đến Xuân Nhị của nhóm Con gái xuất hiện với vai trò bà chủ, khán giả lại nhớ đến ban nhạc nữ phía Bắc những năm 2000. Ngày ấy, thành viên ban đầu của nhóm "Con gái" bao gồm 3 giọng ca: Xuân Nhị, Bông Mai và Nguyệt Anh.

Trong 3 người thì khán giả nhận xét Nguyệt Anh có vẻ đẹp yêu kiều nhất. Ở cô toát lên vẻ nữ tính xinh đẹp và ngọt ngào. Cô cũng có giọng hát êm ái và dễ đi vào lòng người.

Nhóm "Con gái" của những năm 2000.



Nhan sắc ngọt ngào, tài năng vụt sáng là vậy nhưng cuộc đời Nguyệt Anh lại gặp khá nhiều trắc trở. Sau thành công bước đầu của nhóm "Con gái", thì bất ngờ nhóm tan rã, Nguyệt Anh phải làm Nam tiến để xây dựng sự nghiệp solo.
nguyet anh nhom "con gai": nhan sac kieu diem va cuoc song "com ao gao tien" o my - 2

Tuy nhiên, vào một vùng đất mới "lạ nước lạ cái" cộng thêm không có người "đỡ đầu" nên Nguyệt Ánh càng đuối. Không chỉ vậy, đang trong lúc khó khăn, cô còn bị bệnh về thanh quản. Kể từ đó, nữ ca sĩ mất tích khỏi làng giải trí.
Bẵng đi một thời gian, Nguyệt Anh bất ngờ được nhìn thấy tại một số show diễn ở Mỹ. Khác xa với những hình ảnh nền nã hồi hát trong nhóm "Con gái" khi đến với sân khấu ở hải ngoại, Nguyệt Anh trở nên gợi cảm với những vũ điệu bốc lửa. Cô được cộng đồng Việt kiều tại Mỹ yêu mến và chào đón.


Nói về sang Mỹ phát triển sự nghiệp của mình, Nguyệt Anh chia sẻ: "Trong cuộc sống, có nhiều chuyện tôi lên kế hoạch nhưng lại không thành. Việc tôi sang Mỹ phát triển sự nghiệp ở hải ngoại đến rất bất ngờ. Tôi buộc phải lo cơm áo gạo tiền cho mình như bao người bình thường khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.nguontinviet.com

Phổ Biến

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,753 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Translate

Giải Pháp Doanh Nghiệp

Bách Khoa Thư

Bài Viết Liên Kết

  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư SCIC (SIC) vừa đăng ký mua thêm 3 triệu cổ phiếu Ngân hàng TMCP Quân đội (MB – HoSE: MBB) với mục đích là đầu tư tà...
  • Nếu như trong bếp nhà bạn chưa từng xuất hiệu cải cầu vồng, thì bây giờ chính là thời gian để thử nghiệm loại rau mới này. Phổ biến như cải xoăn, cải cầu ...
  • *Bạn có bao giờ thắc mắc người Hàn ăn gì vào dịp Tết trung thu không? Câu trả lời là họ cũng ăn bánh trung thu , có điều khác bánh trung thu người Việt ...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?
  • [image: ngoc trinh] Source : Tuyetsac,Com